วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

เพื่อน


เพื่อน
ในภาพอาจจะมี 15 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง

      จากกันวันนี้ไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไหร่ที่เราจะได้มาไหมต่างคนต่างต้องแยกย้ายกันไปคนล่ะทางทุกคนต่างมีความฝันเป็นของตัวเองไม่มีใครคาดเดาได้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรแต่ที่รู้ๆว่าสถานบันแห่งนี้ทำให้เราได้รู้จักกันได้เรียนรู้อะไรมากมายถึงแม้ว่าพวกเราจะเคยทะเลาะกันแต่ในวันนี้เราก็ดีกันและพวกเราใช้ชีวิต ม.ปลายได้เต็มที่ และวันหนึ่งเราจะต้องมาเจอกันแต่บางครั้งมันอาจจะไม่เป็นอย่างที่คิดถ้าวันนั้น้ราได้มาเจอกันจริงๆ เราอาจจะไม่สนิทสนมกันเหมือนตอนนี้แล้วก็ได้ ทุกคนต่างมีความฝันเป็นของตัวเองทุกคนต้องแยกย้ายมามีครอบครัวไม่แน่เราอาจจะมานั่งย้อนวันวานกันก็ได้เราเชื่อน่ะว่าความเป็นเพื่อนของพวกเราจะไม่มีวันจากหาย...เราคงยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เพื่อนบางคนก็เรียนไม่จบบางคนเรียน...แต่แล้วทุกคนๆก็ประสบผลสำเร็จกันทุกคน
.....ถึงแม้มันจะสั้นไปแต่เจอเถอะมิตรภาพของพวกเรามันยังคงที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น