วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แอบชอบ

รุ่นพี่

    ไม่มีใครหนี้พ้นเรื่องของการแอบชอบไปได้หลอกไม่ว่าจะเป็นรุ่นน้องหรือรุ่นพี่ขนาดฉันเองยังแอบชอบรุ่นพี่ที่โรงเรียนแอบมองพี่เขาอยู่ทุกๆวันมีอยู่วันหนึ่งฉันขี่รถตามพี่เขาและบอกพี่เขาว่าฉันชอบความจริงตอนนั้นฉันก็เกือบได้เป็นแฟนกับพี่เขาน่ะแต่ฉันคิดว่าถ้าพี่เขาคือคนที่ใช่ฉันไม่ต้องพยายามอะไรขนาดนี้เลยจนมาวันหนึ่งฉันขาดการติดต่อกับพี่เขาและพี่เขาก็เลิกเล่นเฟสแล้วก็มาสมัครเฟสใหม่แล้วพี่เขาก็แอดเพื่อนฉันมาเป็นอะไรที่ดีใจมากแต่อยู่ๆมาฉันกับลืมพี่เขาไปในชั่วพิบตาแล้วอยู้มาวันหนึ่งฉันกับนึกถึงพี่เขาอีกครั้งพยายามพาเฟสใหม่พี่เขาที่เคยแอดมาหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอและฉันก็ไปเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนฉันฟังว่า...ฉันคิดถึงพี่เขาแต่หาเฟสที่พี่เขาแอดมาไม่เจอ  ความรู้สึกตอนนี้เหมือนพี่เขาไม่มีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้เปรียบเสมือนว่าเขาหายสาบสูญไปจากโลกนี้ขนาดเบอร์พี่เขาที่ฉันเคยมีเคยโทรหาเคยจำได้แต่ตอนนี้ฉันกับจำไม่ได้


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ รูปเด็กผู้ชายและผู้หญิง


                                       ไม่ใช่ความลับแต่บอกไม่ได้...ว่าพี่คนนั้นคือใคร__จุ๊ฟๆๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น